วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

NC vkook -2 เมีย [ your heart and body are mine ]

" ซี๊สส...อ่าาส์..อื้มม..."ผมบีบเค้นสะโพกนุ่มนิ่มของจองกุกพร้อมกับชักแก่นกายของตัวเอง ผมเริ่มจะทนไม่ไหวแล้วครับร่างกายของผมตอนนี้ต้องการจองกุกมาก ผมเอามือออกจากกางเกงของจองกุกแล้วถอดกางเกงนอนของตัวเองเหลือไว้แค่บ๊อกเซอร์ ผมมองจองกุกที่หลับสนิทแล้วว บ้าจริงผมไม่นิยมลักหลับด้วยสิ แต่ผมรู้สึกอยากจะย่ำยีจองกุกมาก ใบหน้าน่ารัก ผิวขาวสวยน่าทำให้เกิดรอยนั้น จะปลุกดีมั้ยนะ

" มึง "ผมเขย่าตัวจองกุกเพื่อปลุกให้ตื่น จะได้มันส์มากขึ้น คุณคิดหรอว่าผมจะขอจองกุก ผมไใชอบขอใครเอาหรอกนะถ้าผมจะเอาผมจะบุกเอง
" อื้อออ~~ จะนอน.. " จองกุกงัวเงียตอบผม ทำแบบนี้ผมชักจะไม่ไหวแล้วสิ หึหึหึ

" เฮ้ย!! ทำไรอะ " ผมจับตัวของจองกุกกระชากขึ้นแล้วทำการกระชากเสื้อเชิ้ตสีขาวตัวใหญ่ที่จองกุกใส่นั้นอย่างแรก เผยให้เห็นผิวขาวเนียนเหมือนผิวเด็กผิวของจองกุกสะท้อนกับแสงของพระจันทร์ยามค่ำคืน มันทำให้อารมณ์ผมตอนนี้พลุ่งพล่านมากขึ้น

" กูไม่ไหวว่ะตอนนี้ อื้มม~~ " ผมก้มลงสูดดมกลิ่นกายของจองกุก มันชั่งหอมและยั่วยวนผมเหลือเกินผมอยากจะทำให้จองกุกเจ็บปวด อยากจะกลืนกินจองกุกเข้า คนอะไรวะแม่งยั่วผมชิบหาย

" อ๊ะ!! ปล่อยกู!! อื้อออ!! " จองกุกดิ้นเพื่อจะหนีผมตอนนี้แต่ดูเหมือนว่าจองกุกไม่มีเเรงเลยสินะ หึหึหึ

" ตอนนี้กูปล่อยมึงไม่ได้หรอกนะ หึ " ผมจับข้อมือทั้งสองข้างของจองกุกกดลงที่เตียงแล้วแสยะยิ้มร้ายให้จองกุก หน้าของจองกุกตอนนี้แม่งดูยั่วมากกว่าสงสารอีก หึหึหึ คืนนี้ต้องจัดหนักๆ
ผมก้มลงไซร้สูดดมซอกคอขาวของจองกุกแล้วใช้ลิ้นเลียซอกคอขาวที่น่าทำให้เกิดรอย สักพักผมก็ได้ฝังเคี้ยวตรงคอของจองกุก ผมอยากจะกอนเขาเข้าไป

"  อึก...อ๊าาา!!..จะเจ็บ.. " หึหึหึ แบบนี้แหละทำให้อารมณ์ของผมยิ่งต้องการจองกุกมากขึ้น ผมชอบเสียงแบบนี้จัง ฮ่าฮ่า!
" ครางออกมาเลย หึหึหึ " ผมมองหน้าจองกุกที่กลั้นน้ำตาอยู่ หึ น่าขำว่ะ
ผมจับหน้าจองกุกที่ไม่ยอมมองหน้าผมให้มองหน้าผม แววตาของจองกุกตอนนี้ผมรู้ดีว่าจองกุกไม่อยากเจออะไรแบบนี้. แต่จะทำยังไงได้ผมเลือกเขาแล้ว ของเล่นชิ้นใหม่ของผม

" ฮึกก...ฮือออ...ทะ..ทำไม...ฮืออ " ไม่นานจองกุกกระต่ายตัวน้อยของผมก็ร้องไห้ซะเเล้วสิ ชอบจัง
" อ่าว...เป็นไรไป หึหึหึ " ผมจับขาของจองกุกแยกออกแล้วผมก็แทรกตัวเข้าไปอยู่ระหว่างขาของเขา ผมค่อยถอดกางเกงนอนขาสั้นที่เข้าใส่ออกแล้วโยนลงเตียง
" ไอ้เลว!! "
ปักก!!
" โอ้ยยย! " จองกุกถีบผมครับ หึ อยากลองดีกับผมมากใช่มั้ยล่ะ
" มึงหาเรื่องเองนะ!! " ผมสอดนิ้วกลางเข้ารูเล็กของจองกุกเพื่อที่จองกุกจะขัดขืนผมไม่ได้ ผมจัดการขยับนิ้วเข้าออกไปมาอยู่แบบนั้นพร้อท
มชักแก่นกายของผมไปด้วย

" อ๊ะ!!..อ๊าาา..อื้อออเจ็บ!!...ฮืออออ " ครั้งแรกเลยนะครับที่ผมจะมีอะไรกับผู้ชาย ฟังเสียงของจองกุกสิหวานใสสุดๆ
" อย่าเกร็ง ถ้ามึงเกร็งมึงเจ็บ " ผมสอดนิ้วชี้เข้าไปในรูเล็กสีสวยของจองกุก ขยับเข้าออกแกล้งให้เสียวเล่น "  อื้มม...วะ..วี..อ๊าา " จองกุกจับมืออีกข้างของผมที่จับขาอ่อนอยู่
" หืม~ หึหึหึ กูจะเอาละนะ " ผมเอานิ้วออกจากรูเล็กของจองกุก แล้วจับขาขาวๆของจองกุกแยกออกกว้างผมขยับแทรกเข้าไปแล้วใช้แก่นกายที่ตั้งขึ้นถูไถกับรูเล็กสีสวยของจองกุก
แล้วผมก็ค่อยยัดแก่นกายใหญ่เข้าช่องทางเล็ก มันไม่ง่ายเลยเพราะไม่มีเจลช่วย ผมค่อยขยับเอวดันแก่นกายของผมเขาช่องทางเล็กของจองกุก
" วี!!!....อ๊าาา...หยุดนะ...เจ็บ!! " จองกุกครางลั่นเพราะความเจ็บที่ผมพรากครั้งแรกของเขา
" อย่าเกร็งสิ " ผมมองหน้าที่เจ็บปวดของจองกุกของยกยิ้มอย่างชอบใจ ผมกระแทแก่นกายใหญ่เข้าช่องทางเล็กของจองกุกจนมิดแล้วทำการขยับเอวเนิบๆช้าเพื่อให้อีกคนปรับตัวได้
" อึก...อื้อออ...พะ..พอเถอะ...อ๊าา! " จองกุกครางเสียงหวานเพราะความเจ็บและเสียวที่ผมมอบให้
" กูไม่พอง่ายๆหรอก หึหึหึ " ผมก้มลงเลียกกหูของอีกคนก่อนจะเลื่อนลงดูดซอกคอขาวของอีกคนให้เกิดรอยแดงระเรื่อออ ส่วนข้างล่างก็เริ่มขยับเร็วตามอารมณ์ของผม
" อึ้!...ชะ..ช่วยด้วย " ตอนนี้เรี่ยวแรงจองงกุกไม่มีหรอกครับ รู้สึกดีจัง ผมที่ดูซอกคอขาวอยู่ก็เลื่อนลงมาดูยอดอกสีชมพูน่ารักของจองกุกเพื่อสร้างความมเสียวเพิ่มให้จองกุก
" อ่าาาห์....อื้มม " ผมครางเสียงต่ำพรางดูดยอดอกของจองกุกไปด้วย ท่อนล่างก็ขยับระดับปานกลาง
" อื้มมม....อึก...สะ..เสียว...อ๊าา " จองกุกขยุ้มหัวผมเพราะความเสียวและความเจ็บที่ได้รับ
ผมผละปากออกจากยอดอกของจองกุกแล้วเริ่มขยับเอวซอยถี่ๆกับช่องทางเล็กของจองกุก
" อ๊ะ...อ๊ะ...อ๊ะ...อ๊าาาา...วี...อื้ออ " อ่าาห์เสียงแบบนี้สิดี ผมขยับแก่นกายเร็วขึ้นรับรู้ได้ถึงความร้อนที่อยผุ่ตรงแก่นกายผมมันจะปลดปล่อยออกมาเเล้ว
" วะ....วี...อื้ออออออ " ผมใช้มือทั้งข้างจับเอวของจองกุกแล้วจิกเล็บที่เอวคอดของจองกุก ผมขยับเอวเร็วแรงขึ้นกระแทกซ้ำหลายครั้งตรงช่องทางเล็กขจองกุกผมขยับซอยยิกๆเร็วขึ้นนน
" อีกนิด...ซี๊สสสส...อ่าาสส์!!! " ในที่สุดผมก็ได้ปลดปล่อยน้ำกามสีขาวขุ่นเข้าช่องทางเล็กของจองกุก
" อึก...อ๊าาา!! " จองกุกครางกระเซ่าแล้ววหอบอย่างหนัก น้ำตาก็ไม่หยุดไหลซักที
ตอนนี้แก่นกายของผมยังคาอยู่ตรงช่องทางเล็กของจองกุก
" อะ...เอามันออก..ฮึกก.. " จองกุกมองหน้าของผมแล้วทำสายตาอ้อนวอน มันยังไม่พอ
" ขออีกสัก1น้ำพอ " ผมดึงตัวจองกุกให้ลุกนั่งตักผมโดยส่วนล่างของเรายังเชื่อมกันอยู่ ผมจับสะโพกนิ่มของจองกุกให้ขยับกระแทกกับแก่นกายของผม
" อึกกก...อ๊าาาา...วี...อื้อออ " จองกุกกอดคอผมแน่น ผมใช้มืออีกข้างจับท้ายทอยจองกุกแล้วกดจูบกับปากเล็กของจองกุกอย่างแรง ผมทำการบดขยี้ริมฝีปากของจองกุกจนเลือดซึม ส่วนมือที่จับสะโพกนิ่มนั้นก็บังคับกดทับแก่นกายของผม ทำให้จองกุกเปิดปากแล้วผมก็สอดลิ้นชิมรสชาติหวานๆในปากของจองกุก
" อึก...อื้ออออแ!! " จองกุกทุบที่อกผมแรงๆแล้วผมก็ผละจูบออก มือที่จับท้ายทอยอยู่นั้นก็กลับไปจับสะโพกของจองกุกให้ขยับขึ้นลงรับกับแก่นกายของผม " อ่าาห์....ฟิตดีจริงนะมึง " ผมยกยิ้มมองใบหน้าที่แดงก่ำเต็มไปด้วยคราบน้ำตา
" อึก...อ๊าาา!!..สะ..เสียว " ผมกระแทกแก่นกายขึ้นโดนจุดเสียวของจองกุก ผมนอนลงไปปล่อยจองกุกนั่งทับแก่นกายบนตัวผม
" ขย่มกูสิ " ผมมองหน้าจองกุกที่ดูอ่อนแอ
" ทะ..ทำไม่เป็น " หึ มันก็จริงงั้นผมจัดการเองแล้วกันน ผมขยับเอวกระแทกขึ้นรับกับช่องทางเล็กของจองกุก
" อ๊าาา!!....อึกก " ผมเริ่มขยับเร็วขึ้นเพื่อจะทำการปลดปล่อยความใคร่จองผมออกมา จองกุกจิกเล็บลงที่ไหล่และอกของผมข่วนระบายความเสียวจนเกิดเป็นรอยแผลเห็นชัด
" อ่าาาห์....ตะ...แตกก!!...ซี๊สสส " ผมปล่อยน้ำกามรอบที่สองเข้าช่องทางเล็กของจองกุกอีกรอบบ
" อึก...อ๊าสส!!...แฮ่กๆ " จองกุกล้มลงหอบตรงอกแกร่งของผม ผมเอาแก่นกายของตัวเองออกจากรูเล็กของจองกุกแล้วนอนกอดจกุกอยู่แบบนั้น
" แฮ่กๆ..เฮ้ออ..รู้สึกดีสัสๆ " ผมก้มมองดูจองกุกที่หลับไปแล้วว คงเหนื่อยมากสินะ ผมจัดท่านอนของจองกุกดีๆแล้วห่มผ้าห่มให้แล้วผมก็หันไปกอดจองกุกตลอดคืน.....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
จบฉากNC จ้าาาา เป็นไงบ้าง
หากผิดพลาดก็ขออภัยด้วยนะคะ 🙏
ติดตามเรื่องได้ในจอยเด้ออ
[ vkook ] Your heart and body are mine

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น